Ông chủ làm vẻ vang cho ngôi nhà chứ không phải ngôi nhà làm vẻ vang cho ông chủ - Xixêrông

THÔNG BÁO


Chúng tôi xin thông báo đến tất cả bạn đọc và xin các bạn cầu nguyện cho chuyến đi của lớp chúng tôi đạt được nhiều ý nghĩa. Ngày mai lớp chúng tôi lên đường đến với thành phố Đà Lạt để tham dự trại tập huấn trước khi kết thúc khóa học. Trong đợt trại này chúng tôi đem hết tinh thần để tập trung vào việc huấn luyện, vì vào tháng 7 lớp chúng tôi giúp xứ cho nên đợt trại này để chúng tôi cùng học hỏi và trau dồi thêm nhiều kỹ năng. Xin quý vị cùng bạn đọc hiệp ý cầu nguyện cho lớp chúng tôi đạt được nhiều thành công trong đợt trại này. Xin chân thành cảm ơn quý vị và bạn đọc đã ủng hộ cho trang blog của lớp chúng tôi. Xin Chúa chúc lành cho tất cả mọi người và tràn đầy ơn Chúa Phục Sinh.

TẬP THỂ KHÓA XI

Không có nhận xét nào:

Lên đầu trang