Ông chủ làm vẻ vang cho ngôi nhà chứ không phải ngôi nhà làm vẻ vang cho ông chủ - Xixêrông

29.04.2012: Thánh lễ cầu nguyện cho công lý & Hoà bình


VRNs (28.04.2012) - Sài Gòn – Cầu nguyện cho đất nước, cầu nguyện cho dân Văn Giang bị đàn áp và cầu nguyện cho Mẹ của tù nhân lương tâm là những điểm nhấn trong thánh lễ cầu nguyện cho Công lý & Hoà bình được tổ chức lúc 20:00, ngày Chúa nhật, 29.04.2012, tại DCCT Sài Gòn, số 38 đường Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn. 
Ngày 30.04 là ngày những người cộng sản Bắc Việt gọi là giải phóng, những người Miền Nam cộng hoà gọi là mất nước, còn những thường dân gọi đó là ngày chấm dứt chiến tranh huynh đệ tương tàn trong giới tuyến Bắc-Nam. Điều làm cho thế giới ngạc nhiên là khi quê hương thanh bình, thì dân chúng lại bỏ xứ ra đi, và các cuộc vượt biên là cuộc ra đi nhiều nhất trong lịch sử VN từ thời các Vua Hùng dựng nước đến nay. Xin quý vị đến tham dự thánh lễ hiệp ý cầu nguyện cho quê hương đất nước không còn bị ách thống trị của sự giả dối, gian manh, và độc ác, xem con người chỉ là công cụ cho cuộc cách mạng.

Ngày 24.04.2012 vừa qua, tại Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, gần ngàn nông dân đã bị cướp đất, bị đàn áp ngay trên đất của tổ tiên mình bằng chính lực lượng công an mang danh nhân dân, lại quay súng về phía nhân dân. Chúng ta cầu xin cho những người vì nhân danh miếng ăn, mà đã đan tâm gây ra khổ nạn cho đồng bào biết ăn năn sám hối, để cùng dân tộc làm cho đất nước phồn vinh, giá trị sống của con người được tôn trọng.
Xin anh chị em hiệp ý cầu nguyện cho bà Maria Đỗ Thì Tần, Mẹ của phóng viên Paulus Lê Sơn mới qua đời. Công dân Paulus Lê Sơn cũng như bao nhiêu công dân Việt Nam khác đã bị bắt một cách sai pháp luật, hiện đang bị giam giữ tại Hà Nội, Sài Gòn, Nghệ An và nhiều tỉnh thành khác. Họ đã bị công an tự cho mình quyền tước quyền công dân của họ, mặc dù pháp luật VN quy định chỉ có những ai bị toà tuyên án là có tội mới bị mất quyền công dân.
Và những ý nguyện khác.
Thánh lễ lúc 20:00, ngày 29.04.2012 sẽ do cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong, CSsR, Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội giảng thuyết.
Kính mời anh chị em gần xa đến tham dự và hiệp ý cầu nguyện. Kính mời quý cha đến cùng đồng tế.
Ban Tổ Chức.

Không có nhận xét nào:

Lên đầu trang