Ông chủ làm vẻ vang cho ngôi nhà chứ không phải ngôi nhà làm vẻ vang cho ông chủ - Xixêrông

Đồng hồ đếm ngược cho biến cố khai mạc Năm Đức Tin


VATICAN - Để chào mừng kỷ niệm 50 năm khai mạc Công Đồng Vatican II, Đức Giáo Hoàng Bênêđictô thứ 16 đã công bố năm Đức Tin sẽ bắt đầu từ ngày 11 tháng 10. Đây là một thời gian thuận tiện cho người Công giáo nghiên cứu và đào sâu hơn về đức tin.
Đồng hồ đếm ngược cho biến cố này đã bắt đầu xuất hiện trên trang web đã được tạo ra bởi Hội đồng Giáo Hoàng về Tân Phúc Âm Hóa.

Trên trang Web này ta có thể tìm thấy các thông điệp chính của Đức Giáo Hoàng, bao gồm cả tông thư Porta Fidei, tức là Cánh Cửa Đức Tin trong đó ngài mời gọi các tín hữu trên toàn thế giới tham gia tích cực vào Năm Đức Tin. Trang web cũng cung cấp các văn bản ban đầu của Vatican II trong 12 ngôn ngữ, cũng như những bài giáo lý trực tuyến, và các văn bản và video các bài giáo lý chính của Đức Thánh Cha Bênêđíctô thứ 16.
Ngoài ra còn có một lịch với các sự kiện lớn được tổ chức trên toàn thế giới trong năm nay. Trang Web cũng giải thích nhiệm vụ của Hội đồng Giáo hoàng trẻ tuổi này cho Tân Phúc Âm Hóa, được thành lập vào năm 2010 bởi Đức Giáo Hoàng Bênêđíctô thứ 16.
Các trang web có thể được xem bằng tiếng Anh và tiếng Ý. Nhiều ngôn ngữ khác sẽ được thêm vào theo thời gian. Năm Đức Tin cũng có thể theo dõi trên hầu hết các mạng xã hội như facebook và twitter.
Địa chỉ của trang Web: http://www.annusfidei.va
Đồng Nhân
(Nguồn: vietcatholic.net)

Không có nhận xét nào:

Lên đầu trang