Ông chủ làm vẻ vang cho ngôi nhà chứ không phải ngôi nhà làm vẻ vang cho ông chủ - Xixêrông

Đức Thánh Cha thăm viếng Milan nhân dịp Đại Hội Thế Giới về Gia Đình

                               
Đức Thánh Cha sẽ thăm viếng Tổng Giáo phận Milan nhân dịp Đại Hội Thế Giới lần thứ 7 về Gia Đình sẽ được tổ chức tại thành phố Milan.
Đức Thánh Cha Benedict XVI sẽ khởi hành từ phi trường Ciampino tại Rôma ngày 1 tháng 6 lúc 4 giờ chiều, và sẽ đến nơi một giờ sau tại Milan. Lúc 5 giờ 30 ngài sẽ nói chuyện với mọi người tụ tập tại Quảng Trường Duomo và vào lúc 7 giờ 30 ngài sẽ tham dự một buổi hòa nhạc vinh danh ngài, và những phái đoàn chính thức tham dự Đại Hội Thế Giới về Gia Đình tại Rạp Hát Scala.

Ngày Thứ Bảy, 2 tháng 6, lúc 10 giờ sáng, Đức Thánh Cha sẽ tham dự buổi cầu nguyện "Hora Media" tại nhà thờ chánh tòa. Ngài sẽ đọc bài suy niệm và sẽ tôn kính thánh tích của Thánh Charles Borromeo.
Lúc 11 giờ 15 sáng tại sân vận động Meazza, ngài sẽ gặp gỡ các trẻ em được chịu phép thêm sức rồi đọc diễn từ và đọc kinh Truyền Tin.
Lúc 5 giờ chiều tại Phòng Ngai Vàng (Throne Room) của cung điện của Giám Mục, ngài sẽ tiếp các giới chức dân sự, và lúc 8 giờ 30 ngài sẽ nói chuyện với các tham dự viên của chương trình "Tuyên Xưng của các Chứng Nhân" (Celebration of Witnesses) sẽ được tổ chức tại công viên Bresso của thành phố.
Ngày Chúa Nhật, 3 tháng 6, lúc 10 giờ sáng tại công viên Bresso, ngài sẽ cử hành Thánh Lễ và sẽ cầu nguyện kinh TruyềnTin. Lúc 1 giờ 15 chiều, sau bữa ăn trưa với các Hồng y, Giám mục và vài gia đình tại cung điện Giám Mục, ngài sẽ tiếp đón các thành viên của Hội Gia Đình (Faimly Foundation) 2012 và ban tổ chức cuộc viếng thăm của ngài.
Đức Thánh Cha Benedict XVI sẽ bay trở về Rôma và đáp xuống phi trường Ciampino lúc 5 giờ 30 chiều, từ đó ngài sẽ dùng trực thăng bay tới Phi Trường trực thăng của Vatican và sẽ đến đó lúc 6 giờ 45 chiều.
 
Bùi Hữu Thư
(Nguồn: vietcatholic.com)

Không có nhận xét nào:

Lên đầu trang